Hanwha Life Việt Nam 4 năm liền là ‘Doanh nghiệp vì cộng đồng’

Lễ trao giải Saigon Times CSR 2024: Hanwha Life Việt Nam khẳng định cam kết phát triển bền vững

Lễ trao giải Saigon Times CSR 2024 với chủ đề “Vì một tương lai bền vững” diễn ra tại quận 1, TP.HCM, thu hút sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam. Sự kiện này nhằm chung tay lan tỏa giá trị tốt đẹp thông qua hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội (CSR). Hanwha Life Việt Nam, một trong những doanh nghiệp nổi bật tại lễ trao giải, tự hào nhận danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng” cho năm thứ tư liên tiếp.

Hanwha Life Việt Nam: CSR là sứ mệnh song hành hoạt động kinh doanh

Ông Trần Văn Vàng, Phó tổng giám đốc kinh doanh Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ: “Giải thưởng là sự công nhận tinh thần chung tay vì cộng đồng của toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên, đội ngũ kinh doanh công ty chúng tôi”. Ông nhấn mạnh quan niệm CSR không đơn thuần là trách nhiệm, mà là sứ mệnh song hành hoạt động kinh doanh, góp phần quan trọng vào chiến lược phát triển bền vững của Hanwha Life tại Việt Nam. Với ba mũi nhọn CSR “chăm lo sức khỏe cộng đồng, thúc đẩy giáo dục và bảo vệ trẻ em”, Hanwha Life Việt Nam kỳ vọng kiến tạo giá trị thiết thực, có tác động lâu dài cho cộng đồng, từ đó mang lại sự thay đổi tích cực cho cả hiện tại và tương lai.

Hoạt động CSR đa dạng, lan tỏa yêu thương đến cộng đồng

Năm 2024, Hanwha Life Việt Nam phối hợp với các tổ chức, chính quyền địa phương, hiệp hội, đoàn thể… triển khai nhiều dự án CSR. Tính đến tháng 10, đơn vị đã thực hiện 34 chương trình ở 18 tỉnh, thành, mang yêu thương đến hơn 2.000 người. Dự án “Trao bảo vệ, trọn an tâm” được triển khai từ tháng 6, nhân kỷ niệm 16 năm công ty hoạt động tại Việt Nam, là một ví dụ điển hình. Trong 5 tháng, Hanwha Life đã trao tặng hàng nghìn món quà như học bổng, xe đạp, hỗ trợ tài chính, thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh, phụ nữ, người già, gia đình khó khăn… Bên cạnh đó, Hanwha Life chú trọng đầu tư giáo dục, xem đây là mục tiêu lâu dài. Năm nay, đơn vị đã đồng hành cùng nhiều chương trình lớn như tài trợ cuộc thi Olympic Tin học miền Trung – Tây Nguyên lần 5, tài trợ thành lập Fintech Hub ở trường đại học, đưa sinh viên, giảng viên Việt Nam đến Hàn Quốc trải nghiệm thực tế môi trường Fintech…

Hanwha Life Việt Nam: Nền tảng vững chắc, cam kết phát triển bền vững

Hanwha Life Việt Nam với vốn đầu tư 4.891 tỷ đồng là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh trên thị trường. Dù kinh tế biến động, tổng tài sản của công ty vẫn tăng liên tục, chạm mốc hơn 20.200 tỷ đồng vào tháng 10, đưa Hanwha Life vào top có quy mô tài sản ấn tượng trong nước. Đại diện doanh nghiệp khẳng định: “Sự bền bỉ, nhiệt huyết cùng loạt chương trình CSR là lời khẳng định cho cam kết phát triển bền vững tại thị trường trọng điểm Việt Nam. Đồng thời, điều này cũng cho thấy nền tảng quản trị vững chắc, nội lực tài chính mạnh mẽ của Hanwha Life”. Trong tương lai, Hanwha Life sẽ tiếp tục nhân rộng hoạt động CSR, song hành kinh doanh bền vững, trở thành điểm tựa tin cậy cho khách hàng, hiện thực hóa mục tiêu “Công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất” tại Việt Nam.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top