Lãnh đạo Thế Giới Di Động: Tặng 10.000 nồi cơm cho người dân bị ảnh hưởng nặng bởi bão lũ để tái thiết cuộc sống

Ảnh hưởng của bão lũ đến hệ thống Thế Giới Di Động/Điện máy Xanh

Theo chia sẻ của ông Đoàn Văn Hiểu Em, thành viên HĐQT MWG (mã MWG), số lượng cửa hàng Thế Giới Di Động/Điện máy Xanh (TGDĐ/ĐMX) bị ảnh hưởng trực tiếp bởi bão lũ chiếm khoảng 3-5% tổng số cửa hàng của hệ thống. Từ ngày 4/9 đến nay, hàng chục đến hơn trăm cửa hàng của MWG đã bị ảnh hưởng, dẫn đến doanh thu cũng bị tác động tương ứng. Ngày 7/9, khi cơn bão Yagi đổ bộ vào Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, số lượng cửa hàng bị ảnh hưởng nặng nhất.

Tình hình cửa hàng TGDĐ/ĐMX trước bão lũ

Theo số liệu công bố của MWG, đến cuối tháng 7, hệ thống có 1.028 cửa hàng TGDĐ (gồm Topzone), giảm 18 cửa hàng so với cuối tháng 6. Chuỗi ĐMX cũng giảm 59 cửa hàng, xuống còn 2.034 cửa hàng. Tại cuộc họp nhà đầu tư quý 2/2024, lãnh đạo MWG cho biết doanh nghiệp đã cơ bản hoàn tất việc đóng các cửa hàng TGDĐ và ĐMX.

Ưu tiên hàng đầu của MWG trong bão lũ

Ông Hiểu Em nhấn mạnh ưu tiên lớn nhất của công ty trong giai đoạn này là đảm bảo an toàn cho nhân viên và gia đình họ, đồng thời giảm thiểu thiệt hại về vật chất tại cửa hàng và kho trung tâm. MWG cũng đang phối hợp với nhà cung cấp để chuẩn bị đơn hàng 10.000 nồi cơm điện tặng bà con khó khăn ở vùng bị ảnh hưởng nặng, hỗ trợ họ tái thiết cuộc sống sau bão lũ.


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top