Hợp tác đột phá giữa Vietnam Airlines và MoMo: Nâng tầm trải nghiệm người dùng
Ngày 22/10, Vietnam Airlines và MoMo chính thức ký kết hợp tác chiến lược, đánh dấu bước tiến mới trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng. Theo đó, người dùng có thể liên kết tài khoản Bông Sen Vàng (Vietnam Airlines) với tài khoản MoMo để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Quy đổi dặm thưởng Bông Sen Vàng sang xu MoMo Rewards
Chương trình hợp tác cho phép người dùng đổi dặm thưởng Bông Sen Vàng sang xu MoMo Rewards, mở ra thế giới ưu đãi hấp dẫn. Với xu MoMo Rewards, người dùng có thể đổi nhiều thẻ quà hấp dẫn như ăn uống, đi lại, mua sắm, xem phim, thanh toán hóa đơn,… từ 180.000 đối tác trên MoMo Rewards. Ngược lại, khách hàng sở hữu xu MoMo Rewards có thể tích lũy để đổi sang Dặm thưởng Bông Sen Vàng, tận hưởng các ưu đãi từ Vietnam Airlines như đổi vé thưởng, đổi quà trên LotusMall, nâng hạng dịch vụ, hành lý quá cước,…
Trải nghiệm liền mạch “tất cả trong một”
Điểm nhấn của hợp tác là trải nghiệm liền mạch “tất cả trong một” trên ứng dụng MoMo. Người dùng có thể dễ dàng thanh toán vé máy bay, đổi thưởng hai chiều, đồng thời tận hưởng ưu đãi từ cả hai thương hiệu lớn trên một ứng dụng duy nhất. Việc kết hợp thế mạnh công nghệ, hệ sinh thái, đối tác từ hai thương hiệu giúp gia tăng lợi ích và nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua việc khai thác tối đa đặc quyền cả hai chương trình Bông Sen Vàng (Lotusmiles) và MoMo Rewards.
Mở rộng đối tượng khách hàng và nâng cao giá trị hội viên
Hợp tác này có ý nghĩa đặc biệt trong việc tăng tính kết nối, nâng tầm trải nghiệm cho hội viên, đặc biệt là khách hàng trẻ – nhóm chiếm hơn 30% số lượng khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines. Ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc Lotusmiles – Vietnam Airlines, chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng quyền lợi này là điểm cộng đáng giá, giúp thu hút rộng rãi khách hàng trở thành hội viên Lotusmiles, cũng như người dùng MoMo”.
Xây dựng hệ sinh thái tài chính toàn diện
Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo, cho biết việc hợp tác giữa MoMo và chương trình Lotusmiles của Vietnam Airlines là cột mốc quan trọng trong hành trình xây dựng hệ sinh thái tài chính toàn diện của đơn vị. Ông bày tỏ sự tự hào khi cùng Vietnam Airlines triển khai mô hình đổi thưởng hai chiều, giúp khách hàng dễ dàng tích lũy dặm bay, tận dụng những giá trị từ hệ sinh thái với hàng nghìn dịch vụ từ đối tác trên khắp cả nước. “Đây là minh chứng cho sự sáng tạo và cam kết của chúng tôi không ngừng nâng cao trải nghiệm người dùng và mang lại những giá trị thiết thực thông qua các chương trình ưu đãi độc quyền”, đại diện MoMo nói.
Nguồn: https://vnexpress.net
Xem bài viết gốc tại đây