Hỗ trợ Khách Hàng Bị Ảnh Hưởng Bởi Bão Yagi
MobiFone đã hoàn thành việc hỗ trợ 30.000 đồng cho tất cả khách hàng tại 22 tỉnh thành phố bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và lũ lụt. Chương trình hỗ trợ diễn ra từ ngày 9/9 đến hết ngày 12/9, nhằm giúp người dân duy trì thông tin liên lạc và chia sẻ thông tin trong giai đoạn khó khăn.
Tại các địa phương như Hải Phòng và Quảng Ninh, các cửa hàng MobiFone đã mở cửa suốt đêm để hỗ trợ sạc điện, roaming sóng miễn phí, cung cấp nước máy và wifi cho người dân. Các đoàn kỹ thuật của MobiFone cũng đã được triển khai đến các điểm nóng để ứng cứu thông tin, khắc phục hậu quả của bão và đảm bảo liên lạc cho khách hàng.
Nỗ Lực Khắc Phục Hậu Quả Bão Lũ
MobiFone đã triển khai nhiều biện pháp để đảm bảo mạng lưới hoạt động ổn định trong điều kiện khó khăn. Các đơn vị của MobiFone đã bố trí nhân lực tại các trạm vùng trũng để đảm bảo an toàn cho thiết bị và ứng cứu kịp thời các sự cố. Ngoài ra, cán bộ kỹ thuật của MobiFone tại các tỉnh vùng lũ đã khẩn trương triển khai máy nổ cứu hộ để duy trì hoạt động của các trạm phát.
Cam Kết Hỗ Trợ Dài Hạn
MobiFone cam kết sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến của bão lũ và sẵn sàng hỗ trợ người dân trong thời gian sớm nhất. Nhà mạng đã xây dựng các kịch bản hỗ trợ khách hàng và sẽ tiếp tục tinh thần thần tốc của đợt một để đảm bảo thông tin liên lạc được duy trì trong giai đoạn khó khăn.
Ảnh Hưởng Của Bão Yagi Đến Viễn Thông
Bão Yagi, được đánh giá là mạnh nhất trong 30 năm qua, đã gây thiệt hại nặng nề cho nhiều tỉnh phía Bắc, bao gồm mất điện và mất sóng viễn thông. Bão đã làm đứt bảy tuyến cáp quang liên tỉnh và 12 tuyến truyền dẫn nội tỉnh. Tuy nhiên, các doanh nghiệp viễn thông đã nhanh chóng khắc phục bằng cách sử dụng máy phát điện và chuyển vùng (roaming) giữa các mạng, đảm bảo thông tin liên lạc không bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Nguồn: https://vnexpress.net
Xem bài viết gốc tại đây