Morinaga Milk: Mang hương vị kem Nhật Bản đến Việt Nam
Morinaga Milk, tập đoàn sữa hơn 100 năm tuổi tại Nhật Bản, đã chính thức gia nhập thị trường kem Việt với ba dòng sản phẩm nổi tiếng: Pino, Parm (chocolate, matcha) và Mow (vani, matcha). Các sản phẩm này hiện được phân phối độc quyền tại 199 cửa hàng Aeon ở TP.HCM, với mức giá từ 32.000 – 35.000 đồng.
Lý do Morinaga Milk chọn Việt Nam
Morinaga Milk tin tưởng vào tiềm năng phát triển của thị trường tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là sự thay đổi trong thói quen ăn uống của thế hệ trẻ. Với sự phát triển kinh tế, nhu cầu về các loại kem cao cấp, chất lượng cao cũng tăng lên. Morinaga Milk nhận thấy thị trường kem Việt Nam còn nhiều dư địa phát triển, với quy mô dự kiến đạt 405,51 triệu USD vào năm 2030. Nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam về kem có hương vị quốc tế, kết hợp nhiều phong cách ẩm thực và bắt mắt để đăng trên mạng xã hội cũng là động lực thúc đẩy Morinaga Milk gia nhập thị trường.
Giới thiệu các dòng kem Morinaga Milk
Pino: Kem viên phủ chocolate
Ra mắt lần đầu tại Nhật Bản vào năm 1976, Pino là loại kem viên phủ chocolate dành cho cả người lớn và trẻ em, với tỷ lệ chocolate – kem là 8:2. Mỗi năm, Morinaga Milk xuất xưởng khoảng 1,3 tỷ viên Pino tại Nhật Bản, đủ để xếp một vòng tròn quanh Trái đất. Pino được đóng gói 6 viên một, với tổng trọng lượng 60 ml.
Parm: Kem thanh phủ mịn
Parm là loại kem thanh hướng đến đối tượng người lớn, với trọng lượng 90 ml. Lớp phủ mịn và kem bên trong tan chảy cùng lúc tạo nên trải nghiệm vị giác độc đáo. Parm được đánh giá là loại kem thanh có doanh thu cao nhất tại Nhật Bản, với hơn 4 tỷ sản phẩm được bán ra trong năm 2023.
Mow: Kem ly đa hương vị
Mow là kem ly kết hợp nhiều hương vị, được chế biến bằng phương pháp cấp đông nhanh ở nhiệt độ thấp. Hương vị vani của Mow đã được trao giải thưởng “Ba sao” trong Giải thưởng Hương vị Thượng hạng (Superior Taste Award) suốt 4 năm liên tiếp. Mỗi ly Mow có khối lượng 140 ml. Hương vị matcha của Parm và Mow mang nét đặc trưng độc đáo của Nhật Bản, là lợi thế cạnh tranh của Morinaga Milk tại thị trường Việt Nam.
Cam kết chất lượng và chiến lược phát triển
Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, Morinaga Milk đã chuẩn bị kỹ lưỡng trong việc kiểm tra và đảm bảo môi trường chuỗi cấp lạnh cho kem. Doanh nghiệp nhận định thách thức lớn nhất là duy trì và mở rộng kênh phân phối để khách hàng có thể thưởng thức kem với chất lượng tương tự như ở Nhật Bản. Morinaga Milk bắt đầu kinh doanh ở Việt Nam với mặt hàng sữa công thức và đã mở rộng sang sữa chua, thực phẩm bổ dinh dưỡng và sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Việc giới thiệu các dòng kem là bước đầu cho chiến lược “mang đến Việt Nam những sản phẩm được yêu thích bởi cả trẻ em và người lớn” của tập đoàn. Morinaga Milk cam kết tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm độc đáo từ Nhật Bản với chất lượng tốt nhất và hướng đến nguồn dinh dưỡng lành mạnh.
Nguồn: https://vnexpress.net
Xem bài viết gốc tại đây