Công ty Chứng khoán UPS Đổi Mặt, Hướng Tới Thế Hệ Nhà Đầu Tư Mới
Công ty Chứng khoán UPS (UPS) vừa công bố đổi tên thương hiệu, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển dài hạn, hướng đến đáp ứng nhu cầu của thế hệ nhà đầu tư mới. Bên cạnh việc đổi tên, UPS cũng ra mắt nền tảng giao dịch chứng khoán trực tuyến mới, nhằm mang đến trải nghiệm đầu tư thông minh, thú vị và tràn đầy hứng khởi cho khách hàng. Các thông tin khác như mã số thuế, số tài khoản ngân hàng, số điện thoại liên hệ, số fax, địa chỉ trụ sở chính, chi nhánh, phòng giao dịch của công ty vẫn giữ nguyên.
Chiến Lược Phát Triển Hướng Tới
UPS xác định chiến lược phát triển tập trung vào đổi mới công nghệ, cải tiến liên tục, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn vào đầu tư chứng khoán để mang đến cho khách hàng trải nghiệm đầu tư vượt trội. Cùng với đó, công ty sẽ phát triển các sản phẩm tài chính linh hoạt, dễ tiếp cận, phù hợp với thế hệ trẻ và liên kết với các nền tảng fintech. UPS cũng đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và phát triển cộng đồng nhà đầu tư trẻ thông qua các nền tảng số.
Biến Động Lãnh Đạo Và Cổ Đông
Đầu năm 2024, cơ cấu cổ đông tại UPS đã có sự thay đổi đáng kể khi ông Lê Thanh – Chủ tịch HĐQT (khi đó) – nhận chuyển nhượng gần 75% vốn công ty từ 3 cổ đông. Tuy nhiên, sau đó, lãnh đạo thượng tầng tại công ty đã được thay mới toàn bộ. HĐQT và Ban Kiểm soát mới đã được bầu cử, với ông Cao Tấn Thành giữ chức Chủ tịch HĐQT và bà Nguyễn Diệu Trang giữ chức Trưởng ban Kiểm soát.
Kết Quả Kinh Doanh Tích Cực
Trong nửa đầu năm 2024, doanh thu hoạt động của UPS đạt 11 tỷ đồng, tăng 40% so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu môi giới và tư vấn tài chính đóng góp đáng kể vào kết quả này. Lợi nhuận sau thuế đạt hơn 12 tỷ đồng, tích cực hơn so với việc báo lỗ trong nửa đầu năm 2023. Theo công ty, việc có lãi là do hoàn nhập khoản dự phòng nợ phải thu khó đòi.
Nguồn: https://cafef.vn
Xem bài viết gốc tại đây