Nagakawa kỷ niệm 22 năm thành lập

Lịch sử hình thành và phát triển của Tập đoàn Nagakawa

Tập đoàn Nagakawa được thành lập vào ngày 22/8/2002, bắt đầu từ Công ty liên danh Nagakawa Việt Nam. Sau hơn 2 thập kỷ, Nagakawa đã trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành uy tín và góp mặt trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Với khát vọng mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt, Nagakawa cam kết trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, kiến tạo cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình Việt. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững của tập đoàn.

Sự đổi mới và phát triển của thương hiệu Nagakawa

Tháng 7/2023, Nagakawa đã công bố việc thay đổi logo và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Để đánh dấu sự kiện này, tập đoàn đã tổ chức chuỗi sự kiện Raise Up trong và ngoài nước nhằm giới thiệu logo mới đến người dùng, đối tác, cổ đông và cán bộ nhân viên. Đồng thời, Nagakawa cũng ra mắt bộ sản phẩm thế hệ mới của cả 3 ngành hàng gồm điều hòa, gia dụng và thiết bị nhà bếp.

Sự đột phá trong ngành điều hòa không khí

Nagakawa đã ghi dấu ấn trong ngành điều hòa không khí với dải sản phẩm đa dạng, từ 1 HP đến 144 HP, phục vụ các dự án trọng điểm. Đặc biệt, điều hòa trung tâm VRF của Nagakawa có khả năng kết nối tới 64 dàn lạnh và cục nóng đơn lớn trên thị trường, tiết kiệm 40% diện tích lắp đặt. Bên cạnh đó, Nagakawa cũng tiên phong đưa công nghệ vào các giải pháp không khí thông minh cho công trình, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Mở rộng thị trường với các sản phẩm gia dụng và thiết bị nhà bếp

Ngoài điều hòa không khí, Nagakawa cũng đã gặt hái thành công với các sản phẩm gia dụng và thiết bị nhà bếp như máy rửa bát, bếp điện từ, máy hút mùi công nghệ tiên tiến. Các sản phẩm này đã thu hút sự quan tâm của người dùng Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Kết quả kinh doanh ấn tượng

Niêm yết cổ phiếu trên sàn HNX vào ngày 22/9/2009 là một dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Nagakawa. Doanh thu quý II/2024 của Nagakawa tăng 65,1% so với cùng kỳ năm trước. Lũy kế 6 tháng, doanh nghiệp ghi nhận doanh thu thuần tăng 47,82%, ngành điều hòa tăng trưởng hơn 90%. Những kết quả kinh doanh ấn tượng này chứng tỏ sự phát triển bền vững và sức mạnh của thương hiệu Nagakawa.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top