Vấn Đề Giao Dịch Trực Tuyến Tại TPBank
Vào tối ngày 11/12, nhiều khách hàng của Ngân hàng TPBank đã gặp phải sự cố lớn khi không thể thực hiện giao dịch trực tuyến. Ứng dụng ngân hàng của TPBank bị lỗi, dẫn đến việc không thể thực hiện các giao dịch qua ví điện tử và ứng dụng gọi xe liên kết với tài khoản ngân hàng. Điều này gây ra sự bất tiện lớn cho khách hàng, như trường hợp của Phương Oanh ở TP HCM, người phải nhờ bạn bè chuyển khoản tiền mặt vì không thể đăng nhập vào ứng dụng. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến giao dịch trực tuyến mà còn làm gián đoạn cả các giao dịch tại ATM và quầy giao dịch.
Phản Ứng Của Khách Hàng Đối Với Sự Cố
Khách hàng như chị Nguyễn Phương ở Hà Nội cũng gặp phải tình huống tương tự khi không thể rút tiền tại ATM và bị từ chối dịch vụ tại quầy giao dịch TPBank. Sự cố này đã gây ra nhiều bất tiện trong cuộc sống hàng ngày của người dùng, đặc biệt là những người không có thói quen mang tiền mặt. Nhiều khách hàng bày tỏ sự bực bội và lo lắng về việc phải mang theo tiền mặt hoặc mở tài khoản tại ngân hàng khác để phòng ngừa các tình huống tương tự trong tương lai.
Giải Pháp và Thông Báo Từ TPBank
TPBank đã phản hồi về sự cố này, cho biết sự gián đoạn giao dịch diễn ra do việc nâng cấp hệ thống vào sáng ngày 12/12. Ngân hàng cam kết đang nỗ lực khắc phục nhanh chóng mọi vấn đề để đảm bảo dịch vụ ổn định cho 12 triệu khách hàng của mình. Mặc dù TPBank có tỷ lệ giao dịch trực tuyến cao với 98% giao dịch qua kênh số, nhưng sự cố này đã làm dấy lên nhiều lo ngại về độ tin cậy của dịch vụ ngân hàng trực tuyến trong tương lai.
Nguồn: https://vnexpress.net
Xem bài viết gốc tại đây