Vinamilk thu hút sự chú ý của các chuỗi bán lẻ hàng đầu thế giới
Tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 (Vietnam International Sourcing Expo 2024), Vinamilk đã thu hút sự chú ý của nhiều chuỗi bán lẻ hàng đầu thế giới như Walmart (Mỹ), Aeon (Nhật Bản), Woolworths (Australia), Cosmo Sourcing (Phần Lan), East Asia Food (Đông Nam Á), West zone (Dubai) và nhiều đối tác đến từ Trung Đông và châu Phi. Các đối tác này đã tìm hiểu sản phẩm của Vinamilk, thương thảo trực tiếp để được thăm nhà máy và trang trại.
Vinamilk: Thương hiệu sữa Việt với chứng nhận xanh
Ông Võ Trung Hiếu – Giám đốc Kinh doanh Quốc tế Vinamilk, chia sẻ rằng triển lãm là cơ hội kết nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và nhà mua hàng quốc tế. Vinamilk là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam có cả nhà máy và trang trại đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn PAS2060:2014. Điều này thu hút sự quan tâm của các đối tác, bởi họ sẵn sàng cùng Vinamilk đưa chứng nhận xanh lên bao bì sản phẩm. Đây là yếu tố giúp Vinamilk gia tăng giá trị và lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh tiêu dùng ‘xanh’ đang phát triển mạnh.
10 năm đồng hành cùng chuỗi bán lẻ của ông Zia Ahmad Mohd Asmail
Vinamilk đã có 25 năm kinh nghiệm xuất khẩu sữa đi khắp thế giới. Năm nay là năm thứ 10 thương hiệu Việt đồng hành cùng chuỗi bán lẻ của ông Zia Ahmad Mohd Asmail (Trung Đông). Ông Asmail cho biết sau khi thăm nhà máy và trang trại của Vinamilk, họ hiểu rõ hơn về quá trình sản xuất và chất lượng sản phẩm của thương hiệu sữa Việt. Ông Asmail khẳng định chuỗi bán lẻ của ông sẽ tiếp tục kinh doanh sản phẩm của Vinamilk trong nhiều năm tới.
Mở rộng thị trường xuất khẩu
Hiện tại, Vinamilk sở hữu 15 trang trại, 16 nhà máy trong và ngoài nước, sản xuất hơn 250 chủng loại sản phẩm. Sản phẩm xuất khẩu của Vinamilk đã tăng trưởng tích cực tại các thị trường Australia, New Zealand và sắp tới sẽ mở rộng đến các thị trường như Nam Mỹ, châu Phi.
Kết nối hiệu quả tại triển lãm
Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 (Vietnam International Sourcing Expo 2024) diễn ra từ ngày 6-8/6, thu hút hơn 300 kênh phân phối và nhà mua hàng từ 60 quốc gia, vùng lãnh thổ. Trong ba ngày, triển lãm thu hút gần 10.000 lượt khách tham quan. Gian hàng của Vinamilk thu hút hàng trăm lượt khách quốc tế đến tham quan và tìm hiểu về sản phẩm của thương hiệu sữa Việt.
Nguồn: https://vnexpress.net
Xem bài viết gốc tại đây