Nutifood đứng đầu thị phần sữa bột pha sẵn cho trẻ tại Việt Nam

Nutifood: Khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường sữa bột tại Việt Nam

Theo NielsenIQ, một công ty nghiên cứu thị trường uy tín tại Mỹ, Nutifood đã khẳng định vị thế dẫn đầu thị phần phân khúc sữa bột và sữa bột pha sẵn dành cho trẻ em trong 5 năm liên tiếp (2019-2023) với nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+. Điều này thể hiện sự tin tưởng và lựa chọn của hàng triệu gia đình Việt Nam đối với thương hiệu Nutifood.

Lòng nhiệt huyết và cam kết mang đến dinh dưỡng tốt nhất

Ông Trần Bảo Minh, Phó chủ tịch HĐQT Nutifood, chia sẻ rằng doanh nghiệp luôn hướng đến mục tiêu mang tinh hoa dinh dưỡng tốt nhất trong nước và quốc tế để phục vụ sức khỏe người Việt, đặc biệt là trẻ em. Với hơn hai thập kỷ phát triển, Nutifood đã đa dạng hóa các dòng sản phẩm dinh dưỡng, trở thành “trợ thủ đắc lực” cho cha mẹ trong việc chăm sóc sức khỏe của con yêu. Nutifood tự hào khi tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, có thể cạnh tranh với các sản phẩm nhập khẩu từ các tập đoàn đa quốc gia, khẳng định giá trị thương hiệu Việt.

Công thức độc quyền, tối ưu hóa dinh dưỡng

Nutifood cam kết sử dụng công thức độc quyền, chuyên biệt cho từng sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng. Sữa bột và sữa bột pha sẵn cho trẻ em của Nutifood được ứng dụng nền tảng FDI, xây dựng bệ phóng “Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt”, giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ. Bà nội trợ Kim Ngân (33 tuổi, Long An) chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Nutifood GrowPLUS+ cho con trong hơn hai năm, cô nhận thấy con tăng cân nhanh chóng và chiều cao cũng được cải thiện đáng kể.

Đầu tư nghiên cứu và phát triển, dẫn đầu công nghệ

Nutifood không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, với Viện nghiên cứu dinh dưỡng TP HCM (NRI) và Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS). Điều này giúp Nutifood tiếp cận và ứng dụng những công nghệ, giải pháp mới nhất trong lĩnh vực dinh dưỡng. Sản phẩm của Nutifood được sản xuất tại các nhà máy ở Thụy Điển, Việt Nam và Singapore, đạt tiêu chuẩn chất lượng FSSC, Halal và có mặt tại 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Phân phối đa kênh, tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả

Nutifood phân phối sản phẩm thông qua hệ thống đa kênh trên toàn quốc, bao gồm cửa hàng, đại lý sữa, chuỗi siêu thị (BigC, Coopmart, Emart, Aoen…), chuỗi mẹ và bé (Con Cưng, Avakids, Kidplaza, Thế giới sữa, Bibo Mart), ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood và các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, TikTok, Grab, Shopee Food). Nutifood thường xuyên tổ chức livestream, tạo cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận và lựa chọn sản phẩm chất lượng với giá cả ưu đãi.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top