Trung Nguyên Legend Mở Rộng Hoạt Động Kinh Doanh Ra Thị Trường Quốc Tế
Sau thành công của quán cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ, tập đoàn cà phê hàng đầu Việt Nam tiếp tục mở rộng thị trường quốc tế với hai không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend mới khai trương tại San Jose, California vào ngày 18 và 25/7. Đây là hai không gian đầu tiên của mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend và là quán thứ tư của Trung Nguyên Legend tại Mỹ. Cả hai quán đều tọa lạc tại vị trí thuận lợi trên tuyến đường sôi động, thu hút khách hàng Mỹ và du khách quốc tế.
Trải Nghiệm Cà phê Độc Đáo tại Thế Giới Cà phê Trung Nguyên Legend
Tại hai không gian mới này, Trung Nguyên Legend giới thiệu đến người yêu cà phê tại Mỹ toàn bộ hệ sản phẩm cà phê, công cụ dụng cụ cùng những phong cách thưởng lãm cà phê theo 3 văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền. Đặc biệt, cà phê Thiền, một sản phẩm sáng tạo của Trung Nguyên Legend, mang đến trải nghiệm thưởng thức cà phê độc đáo và mới mẻ. Ngoài ra, menu cà phê pha phin, cà phê sữa đá đậm chất Việt Nam và những món uống sáng tạo trên nền tảng espresso như Latte, Mocha, Cappuccino, Americano… sử dụng 100% nguồn nguyên liệu cà phê robusta từ Buôn Ma Thuột cũng được phục vụ tại đây.
Mở Rộng Thị Trường Tại Trung Quốc và Các Quốc Gia Khác
Song song với việc mở rộng không gian tại Mỹ, Trung Nguyên Legend dự kiến khai trương 8 không gian mới tại 3 thành phố của Trung Quốc trong tháng 7. Điều này nâng tổng số hàng quán cà phê của thương hiệu tại thị trường tỷ dân này lên 18 quán. Trung Nguyên Legend cũng có kế hoạch mở rộng hoạt động tại Australia, Canada, và tiếp tục xúc tiến kế hoạch mở rộng 100 không gian tại Mỹ, cùng các quốc gia tại Đông Nam Á, châu Á, châu Âu…
Mô Hình Nhượng Quyền Thành Công Của Trung Nguyên Legend
Mô hình khởi nghiệp cà phê Trung Nguyên E-Coffee cũng được Trung Nguyên Legend đẩy mạnh tại Việt Nam và phát triển ra thế giới. Hiện nay, gần 800 cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee bao phủ khắp Việt Nam, xuất hiện tại Mỹ, Iceland…. Ngoài ra, theo thống kê của tập đoàn này, còn có hơn 1.000 hợp đồng nhượng quyền được ký kết thành công. Mô hình này được đánh giá là một phần tầm nhìn chiến lược của tập đoàn nhằm nâng tầm thưởng thức văn hóa cà phê Việt Nam.
Sự Hiện Diện Toàn Cầu Của Trung Nguyên Legend
Trước khi mở rộng hàng quán tại các thị trường quốc tế, tập đoàn cà phê này đã đưa hơn 300 sản phẩm được sản xuất từ những hạt cà phê robusta Buôn Ma Thuột đến khoảng 100 quốc gia, vùng lãnh thổ. Doanh số của Trung Nguyên Legend không ngừng tăng trưởng tại các nền kinh tế hàng đầu như Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp và các quốc gia khu vực Đông Nam Á, châu Á, châu Âu… Sản phẩm G7, Trung Nguyên, Trung Nguyên Legend đã hiện diện tại hệ thống siêu thị Costco, gần 100% siêu thị châu Á và khắp các kênh bán hàng online như Amazon, Walmart, eBay, Say Weee… tại Mỹ. Tại Trung Quốc, Trung Nguyên Legend đã có 15 nhà nhập khẩu, 300 nhà phân phối thứ cấp, 30.000 điểm bán trên kênh offline và hàng chục nghìn cửa hàng trên kênh online như JD, Amazon, Taobao.com, Tmall.com, Century Mart…
Thành Công Nổi Bật Của Trung Nguyên Legend Trên Thế Giới
Thương hiệu G7 được xếp hạng là một trong 5 thương hiệu cà phê hàng đầu tại Trung Quốc và cung ứng 2,5 tỷ gói cà phê mỗi năm cho thị trường này. Trung Nguyên Legend cũng đã mở văn phòng quốc tế thứ 2 của mình tại Hàn Quốc. Các sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend đã vào Top 5 thương hiệu cà phê được yêu thích và mua sắm nhiều nhất trên kênh online tại Hàn Quốc (năm 2020); Top 13 thương hiệu cà phê hòa tan được yêu thích nhất tại Trung Quốc (năm 2019); Top 20 các sản phẩm cà phê hòa tan bán chạy nhất trên Amazon (năm 2021)…
Nguồn: https://vnexpress.net
Xem bài viết gốc tại đây