Việt Tiến: Hành trình kiến tạo thời trang bền vững
Trong hành trình gần 50 năm phát triển, Việt Tiến luôn đặt mục tiêu đột phá về chất liệu, đồng thời theo sát và cập nhật nhanh chóng các xu hướng thời trang xanh. Từ định hướng này, thương hiệu mang đến những câu chuyện nhân văn nhằm thúc đẩy lối sống bền vững của người tiêu dùng. Việt Tiến muốn giúp khách hàng đến gần với thời trang bền vững thông qua việc lựa chọn và sử dụng các dòng chất liệu xanh, thể hiện “phẩm chất và bản lĩnh của người đàn ông hiện đại”. “Chất liệu xanh không đơn thuần là xu thế, mà còn là linh hồn của bộ trang phục, giúp phái mạnh có thể kết nối với chính mình, khẳng định gu thẩm mỹ và phong cách thời trang”, đại diện Việt Tiến chia sẻ.
Đa dạng chất liệu xanh, hướng đến tương lai bền vững
Việt Tiến đã ra mắt nhiều dòng chất liệu thân thiện với môi trường, phân phối rộng rãi tại các hệ thống cửa hàng và đại lý nhằm tăng cường nhận thức về lĩnh vực này. Nhờ đó, người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm thân thiện môi trường, đồng thời được khuyến khích tiêu dùng thông minh, đảm bảo tính bền vững trong các lựa chọn thời trang. Việt Tiến sử dụng nhiều loại chất liệu vải thân thiện với môi trường, được làm từ hoa hồng (sợi hoa hồng), sen (sợi sen), tre (sợi tre), cotton (sợi bông), linen (sợi đay),… Mỗi loại chất liệu mang đến những ưu điểm riêng biệt, góp phần tạo nên sự đa dạng và phong phú cho bộ sưu tập thời trang của Việt Tiến.
Tôn vinh giá trị cảm nhận, kiến tạo phong cách lịch lãm
Bên cạnh việc chú trọng đến chất liệu xanh, Việt Tiến cũng ưu tiên giá trị cảm nhận cùng những thiết kế tôn vinh hình ảnh lịch lãm của người tiêu dùng. Thương hiệu muốn tạo ra những sản phẩm cao cấp, có nét đặc trưng riêng, phù hợp với phong cách thời trang hiện đại, đồng thời áp dụng chiến lược giá linh hoạt đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Sản phẩm của Việt Tiến được giới thiệu đến nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, do đó giá thành của từng mẫu mã đều có sự phân chia dựa trên chất lượng vải, đường may và trải nghiệm mặc. Công ty đã đặt mục tiêu đa dạng mức giá để mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. “Các phân khúc giá sản phẩm Việt Tiến trên thị trường Việt Nam từ tầm trung đến cao cấp để thỏa mãn nhu cầu khách hàng”, đại diện công ty khẳng định.
Đầu tư nghiên cứu và phát triển, hướng đến tương lai
Việt Tiến chú trọng đến phát triển hàng ODM (Nhà sản xuất thiết kế ban đầu) và OBM (Sản xuất dưới thương hiệu gốc). Trung tâm Dương Long R&D là một trung tâm khác biệt, giúp xây dựng giải pháp từ công nghệ in và liên doanh sản xuất vải, phục vụ tầm nhìn tương lai của Việt Tiến. “Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục ra mắt nhiều sản phẩm với chất liệu tự nhiên có tính năng đột phá để mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng hơn. Đây là tôn chỉ Việt Tiến chưa bao giờ đi lệch hướng sau nhiều năm bước vào hành trình bền vững”, đại diện ban lãnh đạo công ty nhấn mạnh.
Nguồn: https://vnexpress.net
Xem bài viết gốc tại đây