Vietjet vào top 50 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024

Vietjet – Tiền Phong Đầu Tư Xanh Tại Chương Trình “Top 50 Thương Hiệu Mạnh Việt Nam 2024”

Vietjet là một trong những thương hiệu được vinh danh tại Chương trình “Top 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024” với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, được tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) vào ngày 16/10 tại Hà Nội. Hãng hàng không này được đánh giá cao bởi những nỗ lực trong việc ứng dụng chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, chú trọng các hoạt động đầu tư xanh và thúc đẩy phát triển kinh tế xanh, bền vững. Vietjet đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong 6 tháng đầu năm 2024, bao gồm: vận chuyển gần 13,1 triệu khách, khai thác trên 70.000 chuyến bay an toàn, đạt 34.030 tỷ đồng doanh thu và hơn 1.000 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng trưởng lần lượt 15% và 307% so với cùng kỳ.

Vietjet – Cam Kết Phát Triển Bền Vững

Vietjet luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững lên hàng đầu, thể hiện qua các hoạt động cụ thể như: trích 5.000 đồng từ mỗi vé bay bán ra để tài trợ cho các chương trình bảo vệ môi trường, chuyển đổi từ vé giấy sang vé điện tử, sử dụng các phương thức thanh toán và làm thủ tục online, sử dụng vật liệu thân thiện môi trường và có thể tái chế trên tàu bay, giảm tiêu hao nhiên liệu và giảm thải CO2 từ động cơ. Hãng cũng sử dụng đội tàu bay đa số là A320neo và A321neo, tiết kiệm 20% nhiên liệu và giảm lượng khí thải nhà kính so với máy bay Airbus thế hệ trước. Ngoài ra, Vietjet còn hợp tác với tập đoàn quốc tế Safran để nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu và báo cáo lượng khí thải hàng năm thông qua CORSIA. Hãng cũng đã đưa vào vận hành các chuyến bay an toàn sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững (SAF), góp phần bảo vệ môi trường và thể hiện tầm nhìn cho tương lai xanh của ngành hàng không Việt Nam.

Vietjet – Trách Nhiệm Xã Hội

Bên cạnh việc chú trọng phát triển bền vững, Vietjet còn thể hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng thông qua hoạt động tài trợ văn hóa – thể thao, thực hiện các chương trình ủng hộ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Hãng cũng tạo môi trường làm việc an toàn – hạnh phúc cho các cán bộ nhân viên, thể hiện qua các chính sách tích cực và cải tiến. Những nỗ lực của Vietjet trong việc kết hợp phát triển kinh doanh với trách nhiệm xã hội và môi trường đã tạo nên sự khác biệt và góp phần củng cố vị thế của hãng trong lòng khách hàng và cộng đồng.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top