VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức bàn giao lô xe điện VF 5 đầu tiên tại Indonesia

Giới thiệu về sự kiện bàn giao ô tô điện VinFast VF 5

VinFast Auto đã công bố sự kiện bàn giao mẫu ô tô điện VinFast VF 5 tại Indonesia, diễn ra vào ngày 22/11/2024 trong khuôn khổ Gaikindo Jakarta Auto Week. Sự kiện này kéo dài từ 22/11 đến 01/12/2024 và đánh dấu bước tiến quan trọng của VinFast trong việc phát triển thị trường ô tô điện tại Indonesia. Sau chỉ hơn 9 tháng gia nhập thị trường, VinFast đã chính thức bàn giao hai mẫu ô tô điện thuộc phân khúc phổ biến nhất, đó là VF 5 (phân khúc A) và VF e34 (phân khúc C). Sự kiện này không chỉ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng mà còn khẳng định vị thế của VinFast trong ngành công nghiệp ô tô điện toàn cầu.

Ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua ô tô điện

VinFast đang áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua mẫu ô tô điện VF 5 tại Jakarta. Giá lăn bánh của VF 5 là 286.450.000 IDR kèm pin và 218.250.000 IDR nếu thuê pin. Khách hàng có thể chọn phương án mua hoặc thuê pin, với mức phí thuê chỉ từ 990.000 IDR/tháng. Ngoài ra, VinFast còn cung cấp hình thức thanh toán trả góp với lãi suất 0%, phí quản trị 0%, và phí dịch vụ 0% trong năm đầu tiên. Chính sách mua lại xe cũ cũng rất ưu đãi, với giá trị xe được thu lại lên đến 90% sau 6 tháng sử dụng. Những chính sách này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng mà còn chứng minh cam kết của VinFast đối với sự hài lòng của người tiêu dùng.

Chính sách bảo hành và trải nghiệm lái thử

VinFast cung cấp chính sách bảo hành tốt nhất cho mẫu xe VF 5 tại Indonesia, với thời gian bảo hành lên đến 7 năm hoặc 160.000 km cho xe và 8 năm cho pin, không giới hạn số km. Điều này giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi đầu tư vào ô tô điện. Trong khuôn khổ Gaikindo Jakarta Auto Week, khách hàng sẽ có cơ hội lái thử VF 5 và VF e34 từ ngày 24/11. Gian hàng của VinFast sẽ mở cửa từ ngày 22/11 đến 01/12/2024, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thực tế và trực tiếp về sản phẩm. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để VinFast giới thiệu sản phẩm mà còn tạo ra cơ hội tương tác giữa thương hiệu và khách hàng.


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top